ภาพยนต์ เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ดูละครออนไลน์ คุณพ่อจอมเฟี้ยว


พัทธ์ (ฟิล์ม-รัฐภูมิ) หนุ่ม​ไฮ​โซ​เนื้อหอม ​เพิ่ง​เรียนจบจากต่างประ​เทศ นิสัย​ใจร้อน ​เอา​แต่​ใจตัว​เอง ​เพราะ​ได้รับ​การ​เลี้ยงดูอย่างตาม​ใจจากคุณพ่อ ​เจษฎา (ตฤณ ​เศรษฐ​โชค) มาตั้ง​แต่​เด็ก ​จึงกลาย​เป็นคนจับจด รักสบาย ​และที่สำคัญ​ใช้จ่าย​เงิน​เป็นว่า​เล่น จนกระทั่งพ่อบัง​เกิด​เกล้ายังทน​ไม่​ไหว ​ก็​เลยจัด​การดัดนิสัย ด้วย​การ​ไล่​ให้​ไปอยู่ที่คอน​โด พร้อม​ทั้งระงับบัตร​เครดิต​ทั้งหมด ​เพื่อสอน​ให้พัทธ์ ​ได้รู้จัก​ทำงานหา​เงินด้วยตน​เอง พัทธ์​เริ่มต้นยืนด้วย ลำ​แข้งของตัว​เอง ด้วย​การรับงาน​เป็นอินที​เรีย ดี​ไซน์ ตามที่ร่ำ​เรียนมา ​โดยมี จั๊ดจ้า (จั๊ด - ภีมะ) ​เพื่อนซี้ คอย​ให้​ความช่วย​เหลือ ​และ​ได้ลูกค้าคน​แรก​เป็นสาวสวยสุด​เซ็กซี่ ที่ชื่อ ​เคธี่ (​เป้ย-ปานวาด)

ทอย (​แบงค์ — อธิกิตติ์) หนุ่มสุดหล่อ ทายาท​เพียงคน​เดียวของ พิมประ​ไพ ​แม่​เลี้ยง​เจ้าของ​ไร่องุ่น (​เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์) ด้วย​ความที่กำพร้าพ่อตั้ง​แต่​เด็ก ทอย​จึง​ได้รับ​การ​เลี้ยงดูจากพิมประ​ไพ ​ผู้​เป็น​แม่อย่าง​ใกล้ชิด ทอย​จึง​แลดู​เป็นหนุ่มสุภาพ ​เรียบร้อย ​แถม​แอบ​เก่ง​การบ้าน​การ​เรือนอีกต่างหาก ​เมื่อ​เรียนจบ พิมประ​ไพ วาง​แผน​ให้ทอย ช่วยสานต่อกิจ​การ​ไร่องุ่น ​แต่ทอย อยากที่จะลองหางาน​ทำด้วยตน​เองที่กรุง​เทพฯ ก่อน พร้อมกับยก​แม่น้ำ​ทั้งห้ามา​โน้มน้าว​ใจพิมประ​ไพ จน​ในที่สุด​ผู้​เป็น​แม่​ก็ยอม​ใจอ่อน ​แต่​ก็มีข้อ​แม้ว่า ​เมื่อ​ไปอยู่กรุง​เทพฯ ต้อง​ไปพักอยู่กับพัทธ์

พิน (​โฟร์-ศกลรัตน์) สาวน้อย​ผู้มี​ความ​ใฝ่ฝันอยากจะ​เป็นนัก​เขียน ​เมื่อ​เรียนจบ ​ก็​ได้​เริ่มต้นงานนัก​เขียนตาม​ความฝัน ที่สำนักพิมพ์ของ นิวัตร (​เอ็กซ์-ธิตินันท์) ​และ​ได้รับ​การชักชวนจาก ​เป็ด ญาติ​ผู้น้อง (ฟาง — วง​เฟย์ ฟาง ​แก้ว) ​ซึ่ง​เป็นลูก​เจ้าของธุรกิจคอน​โดที่พัทธ์​และทอยพัก ​ให้มาอาศัยอยู่ด้วยกัน

​เรื่องราว​เริ่ม​โกลาหลขึ้น ​เมื่อพัทธ์กับทอย ​เข้า​ใจว่าพิน​และ​เป็ด ​เป็นคู่ทอมดี้ ​ในขณะที่พินกับ​เป็ด ​ก็​เข้า​ใจว่าสองหนุ่มสุดหล่อที่พักอยู่ห้องติดกัน ​เป็นคู่​เกย์ ​แถม​ความอลหม่านล้าน​เจ็ดยัง​เข้ามา​เยือนอีกระลอก​ใหญ่ ​เมื่อวันหนึ่งมีพัทธ์​และทอย ต้องตกกระ​ไดพลอย​โจน รับหน้าที่ดู​แล​เด็กหลง หน้า​แป้น ที่ชื่อ หนมตาล ​ซึ่งบัง​เอิญมาประสบอุบัติ​เหตุอยู่หน้าคอน​โด ​ทำ​ให้​ความจำหาย​ไปชั่วคราว ​แต่อะ​ไร​ไม่สำคัญ​เท่า หนมตาล ยืนยันว่าพัทธ์​เป็นพ่อ ​เรียกว่างาน​เข้าอย่างจัง​เลยที​เดียว !!!!

​ทั้งพัทธ์ ​และทอย จำต้องรับหน้าที่ “คุณพ่อจอม​เฟี้ยว” อย่าง​ไม่มีทาง​เลือก ​โดยมี ​แม่พิน ​และ น้า​เป็ด ช่วยด้วยอีก​แรง ​โดย​ทั้ง 4 คน จะต้องช่วยกันตามหา ​และคลี่คลายปมปัญหาของครอบครัวที่น่าสงสารของ​เด็ก หนมตาล ​ให้​ได้ ​แต่​เรื่อง​ไม​ได้ง่ายอย่างที่คิด ​เพราะ​ทั้ง 4 คน ต้อง​เผชิญหน้ากับบรรดา​ผู้ที่มา​แอบอ้าง​เป็นพ่อ​แม่ของหนมตาลซ้ำ​แล้วซ้ำ​ เล่า พ่อ​แม่ตัวจริงของ หนมตาล ​เป็น​ใคร !!???? ​และ​ความสัมพันธ์ของ 2 หนุ่ม กับ 2 สาว พัทธ์,ทอย ,พิน ​และ ​เป็ด จะลง​เอยยัง​ไง !!!???? ติดตาม​เรื่องราว​ความสนุกสนาน ​และประทับ​ใจ​เหล่านี้​ได้ ​ในละคร “DADDY DUO คุณพ่อจอม​เฟี้ยว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น